วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แทงบอลสด เว็บ UFABET “ กลับมาที่อิตาลี? ไม่เคยพูดไม่เคย แต่ตอนนี้ฉันอยู่ "


เซบาสเตียนโจวินโก้เริ่มต้นฤดูกาลของเขาที่อัลฮิลอัลเตรียมพร้อมสำหรับแคมเปญใหม่ในซาอุดิอาระเบียในขณะที่หน้าต่างการโอนเงินในยุโรปยังคงดำเนินต่อไป สัมภาษณ์โดยสกายสปอร์ตชาวอิตาเลียนรู้สึกผิดหวังที่กลับไปอิตาลีแม้ว่าเขาจะเปิดประตูเพื่อย้ายในอนาคต "ฉันอยู่ในอิตาลี แต่ในช่วงเวลาสั้น ๆ พรุ่งนี้ฉันกลับไปที่ซาอุดิอาระเบียข่าวลือเกี่ยวกับการจากไปของฉันและอาจกลับมาที่นี่หรือไม่คุณไม่เคยพูดเลย แต่ฉันจะกลับไปที่นั่นเพื่อฝึกฝนพรุ่งนี้" Giovinco ยังแสดงความคิดเห็นต่อ Juve: "จะกลับไปที่ Juve อย่าง Buffon หรือไม่เขาจะกลับมา แต่ฉันไม่สามารถพูดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นกับฉัน [ยิ้ม] ฉันคิดถึงอิตาลีหรือเปล่า?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น